Header Ads

Ads

Lịch Blog - Nhận Cover Ảnh Bìa Facebook Free Theo Yêu Cầu

Chào các bạn.!
Các bạn  muốn có cho mình một cover facebook ưng ý nhất, hay đơn giản chỉ là giúp thể hiện tâm trạng của mình cho mọi người biết thì các bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đó.
- Đầu tiên mình sẽ làm cover một mình, nếu số người muốn làm cover quá nhiều thì rất mong các bạn có kiến thức, biết cover chung tay vào làm cùng mình nhé.!

lich-blog-nhan-cover-anh-bia-facebook-theo-yeu-cau


Yêu cầu về làm cover:

+ Bạn nào yêu cầu làm cover thì yêu cầu luôn trong bài viết này nhé để mình dễ theo dõi và trả ảnh cho các bạn.

1: Ghi rõ yêu cầu làm cover .

+ Câu chữ
+ Trình bày
+ Yêu cầu hình ảnh
+ Tên 7 màu hoặc không.
+ ...

Mục đích giúp người làm và người được làm đều hài lòng và dễ dàng trong quá trình làm cover.
Mọi người khi yêu cầu nhớ ghi rõ thông tin, ý tưởng định làm để mình làm cho nhanh.
Nếu muốn làm giống 1 cover trên mạng thì yêu cầu mọi người gửi kèm ảnh demo + câu chữ muốn thay đổi.

Và cuối cùng đừng quên Like page Lịch Blog và chia sẻ bài viết này để thay lời cảm ơn nhé.!


Không có nhận xét nàoddddddđ

ggggggggggdddddddddddđ

Được tạo bởi Blogger.